2020年10月28日水曜日

Seochoguพี่ชาย 오빠พี่ชาย ด้วยเหตุผลบางอย่างฉันอยากเขียนกลอน

ฉันอาศัยอยู่ในโซลซอโชกู

เรียกโดย Seochogu


Seochoguพี่ชาย


I live in Seoul  Seochogu , 

so called by Seochoguพี่ชาย





 มื่อถึงเวลาร่วง ... เมื่อถึงฤดูใบไม้ร่วง ... เมื่อถึงฤดูใบไม้ร่วง ...

ด้วยเหตุผลบางอย่างฉันอยากเขียนกลอน ..


 


วิธีการใช้งาน?

คิดถึงเรื่องแบบนี้

ฉันคิดแบบนี้ ...


 


แต่ยังคง

ตามใจฉัน ...

อย่างที่ฉันรู้สึก ...

ด้วยเหตุผลบางอย่างฉันอยากเขียนกลอน ..


 


วิธีการใช้งาน?

คิดถึงเรื่องแบบนี้

ฉันคิดแบบนี้ ...


 


แต่ยังคง

ตามใจฉัน ...

อย่างที่ฉันรู้สึก ...

ด้วยเหตุผลบางอย่างฉันอยากเขียนกลอน ..


 


วิธีการใช้งาน?

คิดถึงเรื่องแบบนี้

ฉันคิดแบบนี้ ...


 


แต่ยังคง

ตามใจฉัน ...

อย่างที่ฉันรู้สึก ...




ラベル: , , ,

0 件のコメント:

コメントを投稿

登録 コメントの投稿 [Atom]

<< ホーム